Nhãn

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 115đồng/một cái tem ở Sóc Trăng

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, làm demo không tính phí 100%, trả tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 57VND 1 chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem vo Click chuột

Thông tin khi tạo market tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn của mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mã tem nát dựng market chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.